Lượt xem: 478

Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Thạnh Trị

Sáng ngày 22-7, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng làm việc với Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Thạnh Trị về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện từ đầu năm đến nay.

 


Quang cảnh buổi làm việc.

 

    Đầu năm đến nay, Đảng bộ huyện Thạnh Trị có sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị gắn với phát triển kinh tế, hầu hết các chỉ tiêu đều đạt cao. Đặc biệt, huyện đã ưu tiên thực hiện công tác phòng, chống COVID-19 một cách nghiêm túc và hiệu quả, không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn. Hiện tại, huyện thành lập 5 địa điểm cách ly, hướng dẫn về chuyên môn cho Ban Chỉ đạo xã, thị trấn thành lập các tổ COVID-19 cộng đồng ở các ấp, đáp ứng nhanh, truy vết thần tốc đối với các trường hợp F1, F2 hoặc về từ vùng có dịch.

    Kết quả, đã truy vết được 44 F1 qua các tiếp xúc gần F0 ở tỉnh Bạc Liêu, huyện Mỹ Xuyên, Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn (thành phố Sóc Trăng); truy vết 258 F2 từ những trường hợp tiếp xúc với F1; 1073 F3 có liên quan; 2450 người về từ địa phương khác, trong đó có những vùng đang có dịch diễn biến phức tạp như: Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, tỉnh Tiền Giang….

    Bên cạnh những kết quả đạt được, trong thực hiện các biện pháp phòng, chống COVID-19, huyện cũng còn gặp một số khó khăn, nhất là thời gian cách ly chưa có sự thống nhất giữa 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế và 21 ngày của Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh.

    Qua buổi làm việc, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đánh giá cao sự nỗ lực của Đảng bộ huyện Thạnh Trị trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nhất là trong công tác phòng, chống COVID-19; đồng thời lưu ý trong thời gian tới huyện cần tiếp tục phát huy, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị tuyên truyền phổ biến để mọi người dân nắm vững về COVID-19 và nêu cao tinh thần chống dịch như chống giặc, chung tay đóng góp cùng chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh. Song song đó, chú trọng thực hiện tốt các giải pháp phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh và thực hiện tốt an sinh xã hội.

    Về một số kiến nghị của huyện, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp ghi nhận và báo cáo với Ban Thường vụ Tỉnh ủy sớm có ý kiến chỉ đạo, giúp huyện tháo gỡ khó khăn để thực hiện hoàn thành mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa phát triển kinh tế.

Văn Dự



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 67
  • Hôm nay: 7086
  • Trong tuần: 77,793
  • Tất cả: 11,801,113